Cài đặt microsoft Office trên laptop Windows 10 miễn phí

Để cài microsoft Office trên máy tính xách tay Windows 10 miễn phí, anh chị có một số lựa chọn:

Download: https://nguyengia.info/cai-phan-mem/cai-office-cho-win-10-mien-phi/

  1. microsoft Office Online: Bạn có thể dùng phiên bản trực tuyến của Office, gọi là microsoft Office Online, miễn phí. Điều này bao gồm các phần mềm như Word Online, Excel Online và PowerPoint Online. Để kết nối, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Microsoft của Bạn tại Office.com.

  2. Office App: Microsoft cung cấp phần mềm microsoft Office trên Microsoft Store cho Windows 10. Phần mềm này là một cách tốt để trải nghiệm Word, Excel và PowerPoint trên máy tính của anh chị. Một số khả năng có sẵn miễn phí, nhưng một số tính năng cao cấp có thể yêu cầu mua hàng trong ứng dụng.

  3. Microsoft 365 để cho sinh viên: nếu như khách hàng là sinh viên hoặc giáo viên, Microsoft cung cấp gói Microsoft 365 Education miễn phí hoặc với giảm giá đặc biệt. Gói này cung cấp các ứng dụng microsoft Office đầy đủ bao gồm Word, Excel, PowerPoint và nhiều khả năng khác.

  4. ứng dụng microsoft Office Insider: nếu như khách hàng muốn trải nghiệm các tính năng mới sớm nhất, anh chị có thể đăng ký tham gia phần mềm Office Insider của Microsoft, miễn phí.

Hãy chọn phương pháp thích hợp với nhu cầu của anh chị và thưởng thức các ứng dụng Office trên máy vi tính Windows 10 của bạn!

NGUYỂN GIA Cửa Hàng Cai Office tu xa Các Phiên Bản Theo Yêu Cầu Full Crack Dùng Lâu Dài Ít Lỗi ... Hỗ trợ 24/7

Tên Công Ty: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
MST: 0315918971 - Ngày Cấp Phép & Hoạt Động: 23/9/2019
Mobi: 0799.739.688 - Vietel: 039.7788.652
Địa Chỉ Văn Phòng: 47 Đông Thạnh 6-3, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến