Hướng Dẫn Cài Đặt microsoft Office 2016 Bằng Hình Ảnh

Với việc tích hợp nhiều khả năng tiện ích, Office 2016 không chỉ được xem là công cụ hữu ích giúp các bạn có thể nâng cao năng suất thực hiện việc mà còn mang tới cho họ một trải nghiệm thú vị và vô cùng hấp dẫn. Vậy, thực hiện cách nào để khách hàng có thể cài đặt thành công phiên bản đặc biệt này? Cùng xem qua những chia sẽ cài microsoft Office phiên bản 2016 rất đơn giản nhất thông qua bài viết của Nguyễn Gia dưới đây.

Đôi nét về Office 2016

Được biết, microsoft Office 2016 hiện đang là một trong những phiên bản mới nhất của bộ chương trình microsoft Office. Cụ thể, phiên bản này được tích hợp nhiều phần mềm giúp đỡ đặc biệt bên trong như: Microsoft Word 2016, Microsoft Excel 2016, Microsoft PowerPoint và Microsoft Outlook. Đây một trong các nguyên nhân chính khiến cho bản cập nhất của microsoft Office mới này sở hữu nhiều tính đặc nổi mở hơn sơ với các bản trước đó.

Office-2016-1

Những điều anh chị chưa biết về phiên bản mới nhất của bộ phần mềm Office

Nguyễn Gia Chuyên Các Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Tính giá rẻ , Bán Máy Tính PC giá rẻ Máy Văn Phòng PC Gaming , Cung Cấp Link Kiện Cung cấp Sạc Laptop Zin , Đơn vị Sửa Máy Tính Chuyên nghiệp, Chỗ Cài Win Tại Nhà TPHCM , Dịch vụ Cài Đặt Phần mềm từ xa

Trong đó, có thể kể đến tính năng đáng lưu ý nhất là “Phần đính kèm hiện đại”. Đây là tính năng được tích hợp để giúp người sử dụng dễ dàng đính kèm các tệp đã sao lưu trên SharePoint Online, OneDrive or OneDrive for Business. Điều này giúp họ không cần rời khỏi Outlook để làm việc đính kèm tệp.

Thêm vào đó, tính năng này còn có cho phép các bạn có thể quản trị quyền kết nối của các tệp một cách dễ dàng. Đồng thời, thông qua nút “Chia sẻ” có sẵn trên Ribbon trong những chương trình như: Word, Excel và PowerPoint thì vấn đề chia sẻ tài liệu ở các bạn cũng trở nên nhanh nhất chóng và thuận tiện hơn.

Những lợi ích mà phiên bản microsoft Office 2016 mang lại cho các bạn

Office 2016 hiện đang là một phiên bản nhận được đánh giá cao từ nhiều các bạn trong việc nâng cao năng suất làm việc và bổ trợ học tập. Bởi lẽ, phiên bản này mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho anh chị như sau:

  • Phiên bản Office năm 2016 có giao diện đồ họa thẩm mỹ và trực quan giúp Bạn dễ dàng tìm kiếm thấy và dùng các khả năng trong phần mềm.
  • Phiên bản này được tích hợp nhiều các dịch vụ đám mây như OneDrive và SharePoint. Điều này giúp các bạn lưu trữ và chia sẻ tài liệu một cách thuận tiện và an toàn.
  • Đây cũng là phiên bản cung cấp các tính năng cộng tác như chỉnh sửa và phản hồi trực tiếp trong những tài liệu, giúp đội nhóm làm việc hiệu quả hơn.
  • Phiên bản mới này cũng được luôn tích hợp thông tin hotline và lịch thực hiện việc trong Outlook. Từ đó có thể giúp quý khách quản trị những việc và lịch trình dễ dàng hơn.
  • Các phần mềm bên trong bản nâng cấp 2016 này còn được phát triển nhiều tiện ích trong các chương trình như: PowerPoint 2016 được tích hợp thêm các hiệu ứng chuyển động và trình diễn tự động, Word và Excel được bổ sung tính năng Thám tử thông minh, giúp các bạn tìm thông tin và dữ liệu liên quan một cách nhanh chóng.

Office-2016-2

Các lợi ích mà phiên bản mới nhất của bộ ứng dụng Office mang lại cho quý khách

chia sẽ cài đặt phiên bản Office 2016 rất đơn giản nhất để cho người dùng

nếu như đang loay hoay không biết cách tải và cài bộ phần mềm microsoft Office 2016 sao cho hiệu quả và nhanh thì nội dung bên dưới đây sẽ là gợi ý đáng giá giúp các bạn thoát khỏi hiện tượng này. Cùng theo dõi 2 cách cài bản nâng cấp Office qua các bước cụ thể bên dưới đây.

Cách cài đặt Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành windows

Thực tế, cách cài bộ phần mềm Office rất đơn giản. Khách hàng có thể dễ dàng làm và tải thành công phiên bản này với những bước chỉ dẫn đơn giản bên dưới đây.

Bước 1: khách hàng tiếng hành tải bộ ứng dụng Office 2016 cho máy tính Windows của mình thông qua link: https://download.com.vn/tai-office-2016-85931.

Bước 2: Sau khi tải bộ phần mềm thành công, Bạn sẽ bắt đầu khởi động và cài đặt phiên bản trong máy của mình.

Office-2016-3

Bắt đầu khởi động và cài microsoft Office

Bước 3: khi quá trình thực hiện kết thúc, anh chị bấm chuột vào mục “Close” để đóng chương trình và cài đặt lại.

Office-2016-4

bấm chuột vào mục “Close”

Bước 4: Tại đây, Bạn tiến hành kích hoạt chương trình Microsoft Word và thực hiện chuỗi thao tác sau: Chọn mục File > Account. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị thông báo có nội dung về phiên bản cho Bạn dùng thử trong 30 ngày. Lúc này, người dùng sẽ bấm chọn mục “Change Product Key” để đến với bước kế tiếp.

Office-2016-5

Tiếp tục click chọn mục “Change Product Key”

Bước 5: Để hoàn thành quá trình tải phiên bản Office 2016, các bạn chỉ cần chọn tiếp mục “Enter Key” như hình bên dưới và nhập vào đoạn mã người dùng đã mua từ bộ phần mềm Office lúc trước.

Office-2016-6

Chọn mục “Enter Key”

Cách cài Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành macOS

khá giống như cách cài đặt trên hệ điều hành, quý khách sẽ thực hiện việc thiết lập bộ ứng dụng Office qua các bước vô cùng rất đơn giản bên dưới đây.

Bước 1: khách hàng kết nối vào trang web để tải Office 2016 cho máy tính hệ điều hành windows macOS qua đường link sau: https://download.com.vn/office-2016-cho-mac-85729

Bước 2: Sau lúc tải bộ phần mềm xong, anh chị tiến hành thực hiện việc cài đặt bằng cách đôi lần click vào tệp cài đặt của microsoft Office 2016. Tiếp đến, anh chị cần nhấp vào nút “Continue” để tiếp tục đến bước kế tiếp.

Office-2016-7

bấm vào nút “Continue” để bắt đầu cài

Bước 3: anh chị cần bấm nút “Continue” một lần nữa để kích hoạt cửa sổ hiển thị với nội dung yêu cầu xác nhận. Tại đây, khách hàng sẽ bấm chọn mục “Agree” để đồng ý với các điều khoản sử dụng.

Office-2016-8

Tiếp tục click chọn mục “Agree”

Bước 4: Ở bước này, Bạn sẽ thấy một tùy chọn “Customize” để kiểm tra và lựa chọn các thành phần mà các bạn muốn cài. Nếu Bạn muốn cài tất cả bộ microsoft Office 2016, hãy giữ nguyên toàn bộ các hộp kiểm (tick) tương ứng với từng thành phần. Sau đó, click vào mục “Install” để bắt đầu tiếp tục với quá trình thực hiện.

Office-2016-9

bấm vào mục “Install”

Bước 5: khi được yêu cầu, hãy nhập tài khoản Bạn trên Macbook để xác nhận và bắt đầu quá trình thực hiện.

Office-2016-10

nhập vào mã xác nhận

Bước 6: Sau lúc cài đặt hoàn tất, người dùng có thể click “Close” để kết thúc Quá trình cài đặt phiên bản microsoft Office đặc biệt này.

chỉ dẫn cách kích hoạt phiên bản microsoft Office 2016

Để kích hoạt microsoft Office 2016 sau lúc khách hàng đã cài, quý khách bắt buộc cần sài một khóa bản quyền hợp lệ. Bên dưới đây là chia sẽ cơ bản về cách kích hoạt phiên bản đặc biệt trong năm 2016 này mà người dùng có thể tham khảo.

Bước 1: các bạn sẽ bắt đầu kích hoạt phiên bản bằng việc bật một chương trình trong bộ phần mềm Office, chẳng hạn như Word hoặc Excel.

Bước 2: Trong giao diện chương trình, Bạn sẽ thấy một hộp thoại yêu cầu kích hoạt phiên bản mới của microsoft Office. Nếu không thấy hộp thoại này, hãy chọn File > Account or vào mục Help sau đó chọn Product Activate để tiếp tục đến với bước kế tiếp.

Office-2016-11

Chọn mục Product Activate

Bước 3: Trong hộp thoại kích hoạt phiên bản mới, Bạn tiến hành nhập mã khóa bản quyền của khách hàng vào ô tương ứng. Khóa bản quyền thường sẽ gồm một dãy các ký tự chữ và số. Do đó, các bạn nên sao chép và dán dãy ký tự này để đảm bảo thao tác không mắc sai lầm.

Office-2016-12

nhập mã khóa bản quyền

Bước 4: Sau lúc nhập vào khóa bản quyền, quý khách tiếp tục chọn “Activate” or “OK” để hệ thống kiểm tra và xác nhận khóa bản quyền của khách hàng.

Office-2016-13

hoàn tất việc kích hoạt phiên bản microsoft Office

Bước 5: nếu khóa bản quyền hợp lệ, ứng dụng sẽ được kích hoạt và các bạn có thể bắt đầu sử dụng các tính năng trên bộ phần mềm Office.

Những chú ý khi thực hiện cách cài microsoft Office phiên bản 2016

Để cam kết Quá trình cài đặt microsoft Office 2016 diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn, các bạn nên cân nhắc các yếu tố dưới đây.

  • Trước khi cài, hãy kiểm tra xem máy tính của quý khách có đáp ứng đủ yêu cầu hệ thống của Office không. Thông thường, yêu cầu này sẽ bao gồm các yếu tố từ hệ điều hành, dung lượng đĩa còn trống và cấu hình phần cứng.
  • nếu như người dùng tải phiên bản microsoft Office 2016 từ Internet, hãy rất chắc chắn khách hàng tải từ nguồn tin cậy và chính thống để cam kết tính an toàn và tránh tải phần mềm độc hại.
  • đảm bảo Bạn sử dụng khóa bản quyền hợp lệ để kích hoạt sản phẩm sau lúc cài đặt. Bởi lẽ, dùng phần mềm không có khóa bản quyền có thể làm cho các vấn đề về bản quyền và bảo mật.

Office-2016-14

chú ý lúc cài đặt microsoft Office

  • Trong một số trường hợp, ứng dụng diệt virus có thể gây xung đột với Quá trình cài đặt. Các bạn có thể tạm thời tắt chương trình diệt virus trong Quá trình cài đặt và sau đó kích hoạt lại.
  • nếu như được, chọn cài đặt tùy chỉnh để Bạn có thể kiểm soát các thành phần cụ thể mà quý khách muốn cài đặt. Điều này giúp tiết kiệm dung lượng đĩa và tối ưu hóa Quá trình cài đặt.
  • nếu như Bạn đã dùng các phiên bản Office lúc trước, hãy cân nhắc về tính năng tương thích của các tệp dữ liệu giữa các phiên bản không giống nhau.
  • Sau lúc cài hoàn tất, người dùng nên khởi động lại máy tính để cam kết rằng tất cả các thay đổi được áp dụng đúng cách.

Kết luận

Bên trên là những chỉ dẫn các chi tiết nhất về cách cài đặt phiên bản microsoft Office 2016 mà Bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, Quá trình cài đặt của phiên bản này khá đơn giản và dễ dàng thực hiện thành công. Quý khách chỉ cần từng bước mà Nguyễn Gia đã chỉ dẫn bên trên. Đồng thời cần nhắc chọn cách thiết lập phiên bản nâng cấp microsoft Office thích hợp với hệ điều hành windows của máy vi tính và đọc qua các lưu ý khi cài đặt để tránh được những không may mắn không đáng có. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp các bạn thành công trong việc nâng cấp trải nghiệm của chính minh.

Lưu ý: anh chị cần duy trì truy cập Internet ổn định trong toàn quá trình thực hiện phiên bản microsoft Office. Ngoài ra, anh chị cũng có liên hệ NGUYỄN GIA để cài Office.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA

Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ kỹ thuật chất lượng tại TP.HCM. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và cam kết đem đến giải pháp tối ưu cho khách hàng, Công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ Kỹ Thuật Nguyễn Gia là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về công nghệ và máy tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: 47 Đông Thạnh 6-3, Xã Đông Thạnh, H. Hóc Môn

WEBSITE:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến