Cách Tạo USB cài win 10 có Easy2Boot khôn xiết đơn thuần

Hướng Dẫn Tạo USB cài windows 10 mang Easy2Boot hết sức đơn giản

lúc mua một cái Laptop hoặc máy tính về, việc trước hết mà khách hàng nên làm ấy chính là cài đặt máy tính cái mới win 10 để có 1 Hệ điều hành nguyên bản mà ko có các phần mềm do shop, nhà sản xuất cài sẵn.

Các Dịch vụ Máy tính Máy in bao gồm:
https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/
https://nguyengia.info/cai-phan-mem/
https://nguyengia.info/sua-may-tinh/
https://nguyengia.info/sua-laptop/
https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/
https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/

Để cài win thì mang phần lớn phương pháp, nhưng cách phổ biến nhất, và chúng ta cũng khuyến khích Anh chị em sử nên tiêu dùng nhất đó là cài windows bằng USB dùng cài đặt chương trình máy tính nhanh chóng.

Trên blog hiện đã giới thiệu hầu hết các phương tiện cũng như bí quyết tạo USB cài win 10 rồi, bạn với thể thoả thích mà lựa chọn, cách nào cũng thấp cả.

Và để giúp khách hàng có thêm phổ quát sự chọn lựa hơn trong việc tạo USB Boot thì trong bài viết này, mình sẽ tiếp diễn giới thiệu cũng như hướng dẫn có Cả nhà cách thức sử dụng Easy2Boot để tạo USB cài windows 10 theo cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY nhé !

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (1)

Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/sua-may-tinh/

#1. Giới thiệu về Easy2Boot

GIỚI THIỆU: Easy2Boot là một phần mềm, 1 phương tiện hoàn toàn miễn phí cho phép anh chị tạo USB cài đặt win, ko chỉ riêng windows 7 mà còn rộng rãi Win khác nữa.

Easy2Boot khác xa so sở hữu những pm đã giới thiệu trước đấy, bởi nó không sở hữu giao diện quý khách mà mọi tương tác đều được thực hiện trong giao diện chiếc lệnh của Command Prompt, thêm vào đấy bạn chỉ cần chuyên chở về và dùng luôn, không đề xuất install gì vào máy cả.

Cho đến thời khắc chúng ta viết bài này, Easy2Boot đã mang tổng cộng 5 phiên bản khác nhau bao gồm :

  • Easy2Boot win 10 8/10.exe Installer – Phiên bản tiêu chuẩn, cũng là phiên bản dùng trong bài viết này.
  • Easy2Boot MPI_Tool_Pack
  • Easy2Boot windows 8/10.exe – đi kèm có Driver win xp DPMS XP 33-bit
  • Easy2Boot ZIP E2B v2.05 dành cho Linux, windows xpXP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Easy2Boot ZIP E2B+DPMS v2.05 kèm XP Driver cho Linux, windows xpXP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/thay-sac-adapter-laptop/

#2. Cách thức tạo USB Boot win 7 bằng Easy2Boot vô cùng thuần tuý

+ Bước 1: Trong bài viết này mình sẽ chỉ dùng phiên bản tiêu chuẩn của Easy2Boot mà thôi, vậy nên anh chị hãy truy tìm cập vào trang download của ứng dụng này trên FossHub tận nơi đây / Link dự phòng / Link dự phòng

=> Rồi chọn cái Easy2Boot EXE E2B v2.05 windows 7 or 10 .exe Installer (Recommended) trước hết để vận chuyển về vận dụng Easy2Boot bản tiêu chuẩn.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (2)

Ngoài việc phải chuyển vận sẵn vận dụng này thì khách hàng cũng cần chuẩn bị những thứ sau:

  1. File ISO của phiên bản win xp muốn cài (tải bộ cài đặt win tận nhà đây).
  2. 1 USB với dung lượng trống > 8GB
  3. Tắt trợ thì win xp Defender và những ứng dụng Anti-vius để file autorun không bị chặn – giả dụ ko desktop Command Prompt sẽ chuyển sang màu đỏ kèm chiếc báo lỗi ERROR như hình.
  4. Đơn vị thay thế màn hình máy tính xách tay tận nơi rẻ TPHCM
    Xem Thêm: https://napmuctannoi.com/category/thay-man-hinh-laptop/

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (3)

+ Bước 2: khách hàng hãy mở file EXE của Easy2Boot vừa chuyên chở về tại nhà trên, ở cửa sổ install này anh chị với thể chọn lại tuyến phố dẫn giải nén các tập tin của Easy2Boot bằng cách thức bấm vào nút Browser.

giả dụ không, khách hàng có thể để mặc định và Easy2Boot sẽ được giải nén ra thư mục Easy2Boot_v2.05 ngoài Màn hình Màn hình, chúng ta thì mình cứ để mặc định rồi bấm Next thôi.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (4)

+ Bước 3: Tiếp theo, bạn cần copy file ISO win xp (bộ cài win 10) đã chuẩn bị sẵn vào thư mục:

Easy2Boot_v2.05\_ISO\WINDOWS\WIN10

tương tự như vậy sở hữu các bộ cài win khác, file ISO bộ cài đặt windows 7 thì copy vào thư mục WIN7, ISO windows 10 thì copy vào WIN8 nha….

tuy nhiên, Easy2Boot còn hỗ trợ cả những Hệ điều hành khác như Linux, Android,… nữa, bạn chỉ cần copy file ISO và thư mục tương ứng là được, còn thư mục Easy2Boot_v2.05 nằm tận nơi đâu thìa là do khách hàng chọn tận nhà bước bên trên.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (5)

+ Bước 4: Giờ hãy gắn USB dung lượng > 8GB đã chuẩn bị sẵn tại nhà đầu bài vào máy tính pc, sau đấy quay lại thư mục Easy2Boot_v2.05 thì khách hàng sẽ thấy một tập tin mang tên Make_E2B.exe

Cửa hàng Phục Hồi Dữ Liệu máy tính pc tận nơi TP.HCM Chuyên Nghiệp
Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/cuu-du-lieu/

=> bạn click chuột phải lên tập tin này => và chọn Run as administator để chạy pm Easy2Boot có quyền Admin.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (6)

+ Bước 5: Giao diện quý khách của Easy2Boot sẽ giống như hình bên dưới, bạn có thể chọn lại ngôn ngữ của phần mềm ở cột bên trái nhưng toàn bộ là không cần vì mặc định đã là tiếng Anh rồi.

trước tiên khách hàng cần click vào menu kế bên nút Refresh để chọn USB cần tạo USB Boot, nếu như bạn chỉ gắn một mẫu USB vào máy tính thì với thể bỏ qua bước này. Ngày nay sẽ với 2 tùy chọn để tạo USB Boot windows xp gồm:

  • Make E2B_Drive : Tự động tạo USB Boot với các thiết lập mặc định của Easy2Boot => Đây là bí quyết mình khuyến khích Cả nhà dùng.
  • CMD : Tạo USB Boot bằng tay, tự chia phân vùng và thiết lập nhiều thứ khác. Tổng thể là khiến cho thủ công ấy Anh chị !

chúng ta sẽ chỉ hướng dẫn Cả nhà dùng cách thức tạo USB cài win 10 bằng cách tự động thôi, vì mình cũng chẳng cần gì nhiều ngoài 1 chiếc USB cài đặt windows, nên ko với nhu cầu chia phân vùng hay thiết lập gì cả, cứ để mặc định là được rồi.

=> Hãy bấm vào nút Make E2B_Drive để khởi đầu tạo USB Boot, sẽ sở hữu cảnh báo xuất hiện bạn bấm OK để tiếp tục.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (7)

Cửa sổ CMD được mở kèm các loại lệnh tự động chạy và giai đoạn tạo USB bắt đầu, cũng xin nói lại là hãy tắt windows Defender và các phần mềm Antivirus ví như ko đến đoạn này sẽ gặp lỗi. Xem: cửa hàng sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 10 nhanh & ở đâu sửa máy tính laptop tại nhà quận 11 tới nhanh

khách hàng chờ cho đến khi sở hữu thông báo Format USB hiện ra => hãy bấm OK để công nhận việc xóa đông đảo dữ liệu trong USB. Sau ấy khách hàng tiếp diễn chờ cho lệnh được thực thi để qua bước tiếp theo.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (8)

+ Bước 6: Chờ một lúc cho tới khi thấy loại Copying files to… - please wait… kèm cảnh báo tắt phần mềm Antivirus thì nghĩa là công đoạn sao chép file ISO và tạo rất có thể boot cho USB đã khởi đầu. Chỗ cài lại win tại nhà riêng HCM Tận Tình
Xem Thêm: https://suamaytinh24gio.com/cai-win-tan-nha/

Quá này diễn ra cũng khá lâu hơn, tầm 15-20 nên bạn cần nhẫn nại ngồi chờ chứ đừng thấy copy lâu tưởng lỗi rồi out nha. Liên Kết: ở đâu sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 7 đến nhan & giá sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 8 tới nhanh

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (9)

ví như giai đoạn tạo USB diễn ra trơn tru ko gặp bất cứ lỗi nào thì bạn sẽ nhận được thông báo FINISHED - ALL OK, song song giao diện của cửa sổ Command Prompt chuyển sang màu xanh lá mạ như hình bên dưới. Xem Tiếp: ở đâu sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận bình thạnh tới nhanh & địa chỉ sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận bình tân đến nhan

Giờ bạn hãy bấm phím bất kỳ trên bàn phím để đóng cửa sổ CMD này và USB Boot của khách hàng đã sở hữu thể dùng được rồi. Xem Tiếp: giá sửa máy tính laptop tại nhà quận 1 chuyên nghiệp & địa chỉ sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 2 uy tín

Còn trái lại, giao diện CMD sẽ chuyển thành màu đỏ kèm mẫu báo lỗi nếu như có bất kỳ lỗi nào trong giai đoạn tạo USB Boot thì anh chị phải kiểm tra lỗi đấy là gì để sửa chữa.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (10)

Xem thêm: địa chỉ sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận tân phú đến nhan & nơi sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận tân bình nhanh

+ Bước 7: không những thế, lúc làm cho xong, khách hàng với thể bấm vào nút test lại with QEMU để kiểm tra xem USB Boot đã tạo thành công chưa.

nếu như sau 1 thời gian chờ đợi boot mà bạn thấy được Màn hình chọn lọc Boot như hình bên dưới thì OK, USB Boot của bạn đã mang thể tiêu dùng được. Xem thêm: ở đâu sửa chữa máy tính để bàn pc tại nhà quận 12 nhanh & chỗ nào sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà huyện hóc môn nhanh

Và anh chị thuận lợi tích hợp được phổ quát Hệ điều hành vào trong 1 mẫu USB boot như thế này. Phương pháp khiến cho như thế nào thì mình sẽ có bài viết hướng dẫn chi tiết sau. Liên Kết: chỗ nào sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 3 tới nhanh & nơi nào sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 4 uy tín

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (11)

1 số bài viết mà có thể anh chị đang tìm:

Xem Tại: chỗ sửa chữa máy tính để bàn pc tại nhà quận gò vấp uy tín & giá sửa máy vi tính laptop tại nhà quận phú nhuận tới nhanh

  • làm cho gì trước lúc cài Windows?
  • chỉ dẫn tạo USB cài windows trên cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY

#3. Lời kết

tương tự là mình đã vừa hướng dẫn xong cho Anh chị phương pháp dùng Easy2Boot để tạo USB cài đặt windows 10 rồi nhé. Hy vọng là sau bài viết này, khách hàng đã sở hữu thêm 1 chọn lựa nữa trong việc tạo USB BOOT win 10. Xem thêm: cửa hàng sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận 5 đến nhan & cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 6 chuyên nghiệp

giả dụ thấy bài viết trên đây hữu ích thì đừng quên chia sẻ để rộng rãi ngươi hơn biết về thủ thuật này nữ nhé. Chúc Anh chị thành công !

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
Chỗ sửa chữa máy tính giá tốt - Công ty cài lại hệ điều hành tận nơi - Chỗ sửa máy in giá rẻ - Cửa Hàng nạp mực in Uy Tín
GỌI NGAY: 039.7788.652
GMAIL: emailnguyengia.info.seo@gmail.com

ĐỊA CHỈ: HẺM 61 HIỆP THÀNH 45 quận 12. HCM

Home Page https://nguyengia.info/
Website https://suamaytinhtainhatphcm.com/
Home Page https://napmuctannoi.com/
Home Page https://suamaytinh24gio.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến